Chính sách đổi trả
Khách hàng có thể an tâm khi mua sắm trực tuyến tại Shamdi với chính sách đổi trả linh hoạt áp dụng cho các đơn từ 01/01/2024. Shamdi đảm bảo tất cả hàng hóa mới 100% và tuân thủ đúng tiêu chuẩn chất lượng của nhà sản xuất. Sản phẩm giao đến tay khách hàng sẽ đảm bảo nguyên đai nguyên kiện và phù hợp với mô tả trên web.
Nếu có bất kỳ sai sót nào so với cam kết, khách hàng vui lòng báo ngay cho hệ thống CSKH của chúng tôi trong vòng 24 giờ từ khi nhận được hàng để được hỗ trợ kịp thời.
- Sản phẩm khi đổi trả cần giữ nguyên trạng thái ban đầu và có đầy đủ nhãn mác từ nhà sản xuất.
- Đối với các trường hợp sản phẩm lỗi hoặc hư hỏng, Shamdi sẽ hoàn lại toàn bộ chi phí vận chuyển cho mọi hình thức thanh toán.
Để đổi trả được chấp nhận, sản phẩm cần:
- Kèm theo phiếu trả hàng đầy đủ thông tin, hóa đơn và phiếu giao hàng của Shamdi.
- Không được sử dụng, sửa chữa, vẫn nguyên hộp, phụ kiện đầy đủ, sách hướng dẫn sử dụng, tem và/ hoặc thẻ bảo hành, và các quà tặng kèm (nếu có).
- Thời gian trả hàng là không quá 7 ngày cho các lý do cá nhân và 15 ngày đối với trường hợp lỗi sản phẩm, tính từ ngày nhận hàng.
- Shamdi có quyền từ chối giải quyết khiếu nại nếu thông tin người nhận không khớp với đơn hàng ban đầu.
- Đổi trả không được chấp nhận sau 30 ngày kể từ khi nhận hàng, và sản phẩm sẽ được gửi trả lại cho khách.
Chúng tôi luôn quan tâm đến lợi ích của bạn và tin tưởng rằng sản phẩm bạn nhận được chính xác là những gì bạn mong đợi. Nếu sản phẩm có lỗi do Shamdi hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ. Vui lòng thông báo lỗi cho chúng tôi trong 24 giờ sau khi nhận hàng. Đừng ngần ngại liên hệ qua Hotline: 0904.822.293 hoặc CSKH@shamdi.com để nhận sự hỗ trợ tốt nhất.