Khám phá 10 shop bán dụng cụ thể thao uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng

Shop bán dụng cụ thể thao uy tín tại Đà Nẵng là điều mà những người đam mê chơi thể thao, tập luyện thể dục để rèn luyện sức khỏe, giải tỏa stress đang quan tâm. Nếu bạn là người mới chơi thể thao và đang cần đầu tư bộ dụng cụ chất lượng nhưng không biết nên mua ở đâu thì hãy theo dõi bài viết sau. Shamdi sẽ gợi ý cho bạn 20 cửa hàng chuyên cung cấp đồ tập thể thao ở Đà Nẵng.

Kingsport Đà Nẵng

Kingsport được thành lập vào năm 2010, là tập đoàn chuyên cung cấp các thiết bị luyện tập thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm của Kingsport được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và mẫu mã. 

Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, Kingsport đã có mặt trên nhiều tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống showroom hiện đại, cao cấp trải dài từ bắc vào nam nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe của khách hàng khắp cả nước. Hiện nay, tại Đà Nẵng, Kingsport đang có 3 shop bán dụng cụ thể thao đặt ở 3 quận gồm Thanh Khê, Cẩm Lệ và Liên Chiểu. Vì thế, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và sở hữu những dụng cụ thể thao chất lượng nhanh nhất tại địa điểm gần nhất. 

Địa chỉ:

  • 261 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 515-517 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • 418 Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Kingsport là tập đoàn cung cấp thiết bị thể thao lớn với chuỗi cửa hàng trên cả nước

Shop bán dụng cụ thể thao – Thái Bình Sport

Thái Bình Sport là cửa hàng chuyên bán các dụng cụ thể dục, thể thao ngoài trời cũng như các sản phẩm đồ thể thao cá nhân quen thuộc của người dân Đà Nẵng, đặc biệt là các trường học.

Cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những thiết bị chính hãng, chất lượng tốt và an toàn với người sử dụng. Đặc biệt, bạn có thể tìm thấy những món đồ thể thao cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong ngành thể thao tại Thái Bình Sport. Bên cạnh đó, mọi sản phẩm của cửa hàng đều có tem bảo hành và được áp dụng chính sách bảo hành miễn phí nên bạn có thể yên tâm mua hàng tại đây.

Địa chỉ: 629/6 Trường Chinh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Siêu thị tại gia

Một trong những shop bán dụng cụ thể thao trực tuyến mà bạn không thể bỏ qua đó là Siêu thị tại gia. Cửa hàng cung cấp sản phẩm cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ người dùng cá nhân, câu lạc bộ thể thao đến các phòng tập gym. Đây là nơi trực tiếp phân phối các dụng cụ thể thao chất lượng, có mẫu mã, thiết kế đa dạng được sản xuất tại nhà máy Elip Việt Nam. 

Là một cửa hàng bán đồ thể thao trực tuyến, Siêu thị tại gia còn mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Vì thế, bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian mua hàng trực tiếp mà vẫn có thể sở hữu được những món đồ thể thao chất lượng tốt như mong muốn.

Website: sieuthitaigia.vn

PADO Sports

Nếu bạn đang tìm kiếm shop chuyên bán các sản phẩm thời trang và phụ kiện thể thao cũng như các dụng cụ tập luyện chất lượng thì PADO Sport chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Cửa hàng không chỉ cung cấp sản phẩm thể thao chính hãng mà còn có dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng 24/7. 

Hơn hết, PADO Sport sẽ hỗ trợ khách hàng trong khâu vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại nhà. Nhờ đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức đi lại hơn. 

Địa chỉ: 629 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Cửa hàng TDTT Bình Hoàng

Cửa hàng TDTT Bình Hoàng là địa chỉ yêu thích của những người đam mê môn thể thao bơi, lặn. Các dụng cụ thể thao tại cửa hàng được cam kết về chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng bởi đây là đại lý phân phối của các thương hiệu nổi tiếng như Arena, Speedo, Yingfa, TYR,… 

Với hơn 10 năm kinh doanh lĩnh vực này, shop bán dụng cụ thể thao Bình Hoàng đã tạo cho mình chỗ đứng tốt trên thị trường và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Lý do không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và nhiệt tình nhằm giúp người mua có trải nghiệm tốt nhất khi ghé thăm cửa hàng. 

Địa chỉ: 272 Trưng Nữ Vương, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng.

Thể Thao Thiên Trường

Thể Thao Thiên Trường là nơi cung cấp các dụng cụ tập luyện thể thao và thể hình uy tín với đa dạng các mặt hàng như máy tập thể dục trong nhà, máy tập thể dục ngoài trời, thiết bị thể thao trường học, các dụng cụ cho nhiều môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền, yoga,… 

Với phương châm mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Thiên Trường luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm thể thao chất lượng tốt nhất nhằm đáp ứng được sở thích và nhu cầu giải trí, rèn luyện thể chất của mọi khách hàng. Hiện nay, shop bán dụng cụ thể thao Thiên Trường đã có mặt tại 6 tỉnh thành trên cả nước bao gồm Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và Đồng Nai.

Địa chỉ: 657 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Shop bán dụng cụ thể thao – Tài Phát Sport

Chuỗi cửa hàng kinh doanh bán lẻ dụng cụ thể thao Tài Phát Sport là điểm đến hấp dẫn của những người yêu thích thể thao và có nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Cửa hàng cung cấp rất nhiều mặt hàng khác nhau, nổi bật là các sản phẩm như ghế massage, xe đạp tập thể dục, máy chạy bộ, giàn tạ đa năng nhập khẩu,… 

Tài Phát Sport không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ thú vị và vui vẻ. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nắm vững kiến thức về dụng cụ thể thao, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và cụ thể về mẫu mã, thiết kế hay chức năng của sản phẩm. Nhờ đó, khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với việc tập luyện của mình.

Địa chỉ: 152 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng.

IFootball

IFootball là cửa hàng chuyên bán các dụng cụ tập luyện cho bộ môn bóng đá tại Đà Nẵng. Cửa hàng bán rất nhiều phụ kiện bóng đá như bóng, bình nước, giày thể thao, túi đựng giày,… Trong đó, giày bóng đá là sản phẩm được ưa chuộng nhất nhờ có chất lượng tốt, thiết kế chuyên nghiệp, êm chân, độ bền cao và hợp xu hướng. Điều này sẽ giúp người sử dụng có thể di chuyển thoải mái trên sân cỏ, hạn chế gặp chấn thương và tạo ra những đường bóng đẹp mắt.

Bên cạnh sản phẩm chuyên về bóng đá, shop bán dụng cụ thể thao IFootball còn cung cấp thêm dụng cụ tập yoga, gym nhằm thỏa mãn nhu cầu rèn luyện thể chất, cải thiện vóc dáng cho khách hàng.  

Địa chỉ: 28 Đường Lê Đình Thám, Hải Châu, Đà Nẵng.

Cửa hàng xe đạp DNGBIKE

DNGBIKE là cửa hàng kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ trong bộ môn xe đạp được thành lập vào năm 2013. Đây là địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp các loại xe đạp nhập khẩu cũng như các phụ kiện, phụ tùng cho môn thể thao này. 

Sản phẩm xe đẹp của DNGBIKE rất đa dạng về chủng loại như xe đạp đua, xe đạp địa hình, xe đạp đường phố, xe đạp trẻ em, xe đạp học sinh, xe đạp điện,… Vì thế, khi đến với cửa hàng, bạn không chỉ mua được loại xe đạp để rèn luyện sức khỏe mà còn có thể lựa chọn xe đạp phục vụ cho nhu cầu đi lại thường ngày. 

Địa chỉ: 42 Đặng Thai Mai, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Shop bán dụng cụ thể thao – Đại Việt Sport

Đại Việt Sport là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị thể thao trên toàn quốc, trong đó có thành phố Đà Nẵng. Với phương châm “Vì sức khỏe người Việt”, các mặt hàng của Đại Việt Sport rất phù hợp với người Việt Nam nhằm phục vụ lợi ích chung của cộng đồng và hỗ trợ quá trình rèn luyện, nâng cao thể chất. Do đó, ngoài dụng cụ thể thao, cửa hàng còn cung cấp thiết bị massage, thiết bị phục hồi chức năng.

Các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều đạt các tiêu chuẩn về chất lượng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng cùng với giá thành cạnh tranh.  

Địa chỉ: 51 Ngô Gia Tự, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng.

Thông qua bài viết này, bạn đã bỏ túi thêm cho mình những shop bán dụng cụ thể thao đáng tin cậy và chất lượng tại Đà Nẵng. Shamdi hy vọng bạn sẽ chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu tập luyện của mình. Nếu bạn muốn tìm hiểu các thông tin khác về thể thao thì đừng ngần ngại truy cập ngay website của Shamdi nhé!

Để lại một bình luận