TOP 5+ Mẫu Áo Ba Lỗ Nam Đẹp, Mẫu Mới Năm 2024

Bạn đang tìm những mẫu áo ba lỗ nam xu hướng nhất năm nay? Để Shamdi gợi ý một số thiết kế được các anh trai săn đón nhiệt tình nhé. Áo ba lỗ thể thao dành cho nam là một item không thể thiếu trong tủ đồ của người rèn luyện thể thao. Cùng chúng mình khám phá nhé!

Tại sao áo ba lỗ thể thao lại được phái nam ưa chuộng? 

Bạn biết tại sao kiểu áo này được ưa chuộng nhất trong trang phục thể thao chưa? Cùng Shamdi tìm hiểu và đừng bỏ qua những thông tin hữu ích nhé!

Hỗ trợ hiệu quả khi luyện tập

Kiểm soát nhiệt độ cơ thể là vô cùng quan trọng trong khi luyện tập, bởi khi nhiệt độ tăng quá cao sẽ dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe không muốn, từ giảm hiệu suất tập luyện đến các triệu chứng nguy hiểm hơn như choáng váng, co thắt, thậm chí mà ngất xỉu. 

Chính vì vậy mà những mẫu áo ba lỗ nam trở thành kiểu áo được ưa chuộng nhất trong giới thể thao. Với đặc tính thấm hút mồ hôi vượt trội giúp duy trì sự khô ráo và thoáng mát cho cơ thể. Điều này không chỉ tạo cảm giác dễ chịu mà còn ngăn ngừa các vấn đề về da như bị nấm hay kích ứng. 

Phần dáng áo cộc tay rộng rãi cho phép người tập thực hiện động tác một cách linh hoạt, không bị giới hạn. Đồng thời, kiểu áo này tạo điều kiện cho việc quan sát và điều chỉnh thư thế, vô cùng có ích khi luyện các bài tập tay và cơ lưng.

Tại sao áo ba lỗ thể thao lại được phái nam ưa chuộng? 
Tại sao áo ba lỗ thể thao lại được phái nam ưa chuộng?

Thúc đẩy tự tin, thêm động lực tập luyện

Thiết kế của áo làm tôn lên vẻ nam tính bằng cách để lộ phần vai và cánh tay. Khi tham gia các hoạt động thể chất, đặc biệt là những bài có cường độ cao, người mặc sẽ dễ dàng quan sát sự phát triển của các cơ. 

Hình ảnh các nhóm cơ vai và tay nổi rõ khi vận động không chỉ thể hiện sức mạnh mà còn tạo nên vẻ ngoài cuốn hút. Nó tác động tích cực đến tâm lý người tập, giúp họ cảm thấy tự tin hơn về ngoại hình của mình. Sự hài lòng với vóc dáng cơ thể trở thành nguồn động viên mạnh mẽ, thúc đẩy họ duy trì và nâng cao chế độ luyện tập.

Thúc đẩy tự tin, thêm động lực tập luyện
Thúc đẩy tự tin, thêm động lực tập luyện.

Thể hiện phong cách riêng

Ngoài việc phụ trợ cho quá trình luyện tập, tính linh hoạt của mẫu áo ba lỗ nam còn được thể hiện khả năng kết hợp với nhiều loại trang phục khác như áo phông, áo khoác crop top, quần short hay quần jeans.

Với đa dạng thiết kế và màu sắc như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể biến tấu một item đơn giản thành những trang phục mang phong cách, cá tính của mình. 

Những mẫu áo ba lỗ nam đẹp không thể bỏ qua trong mùa hè 

Áo tank nam summer cooling

Thiết kế hiện đại và thoáng mát, áo tank nam summer cooling là lựa chọn vô cùng thích hợp cho những ngày hè nóng bức. Với công nghệ làm mát tiên tiến, sản phẩm này giúp cơ thể luôn khô ráo và thoải mái. Chất liệu nhẹ và thấm hút mồ hôi tốt, phù hợp cho mọi hoạt động ngoài trời, từ tập thể thao đến dạo phố.

Áo tank nam summer cooling
Áo tank nam summer cooling.

Áo sát nách nam Shamdi Super Light

Là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập mới X-AIRY của thương hiệu Shamdi, mẫu áo được các anh săn đón nhiệt tình bởi chất vải siêu nhẹ và thoáng mát. Không chỉ vậy, chất liệu cotton co giãn 2 chiều thấm hút mồ hôi cực tốt. Đa dạng màu sắc: Đen, Xám, Kem, Nâu Sản phẩm này lý tưởng cho các hoạt động thể thao như tập gym, chạy bộ, đạp xe, đồng thời phù hợp cho cả trang phục hàng ngày.

Áo sát nách nam Shamdi Super Light
Áo sát nách nam Shamdi Super Light.

Áo ba lỗ họa tiết

 Nổi bật với các họa tiết độc đáo và sáng tạo, áo ba lỗ họa tiết là cách tuyệt vời để thể hiện cá tính trong mùa hè. Đa dạng về mẫu mã và phong cách, từ họa tiết nhiệt đới đến hình học hiện đại, những màu sắc nổi bật, sản phẩm này dễ dàng mix-match với quần short hay quần jeans cho outfit mùa hè cực chất.

Áo ba lỗ họa tiết
Áo ba lỗ họa tiết.

Áo ba lỗ nam đẹp, kiểu dây mảnh

Thiết kế tinh tế với dây mảnh, tôn lên vóc dáng nam tính và làn da rắn khỏe mùa hè. Chất liệu nhẹ nhàng, thoáng khí giúp bạn luôn thoải mái và tự tin. Thiết kế tinh tế với dây mảnh, tôn lên vóc dáng nam tính và làn da rám nắng mùa hè. Chất liệu nhẹ nhàng, thoáng khí giúp bạn luôn thoải mái và tự tin. 

Áo ba lỗ nam đẹp, kiểu dây mảnh
Áo ba lỗ nam đẹp, kiểu dây mảnh.

Áo ba lỗ basic

Đơn giản nhưng không kém phần phong cách, áo ba lỗ basic là item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của mọi chàng trai. Với thiết kế tối giản và màu sắc trung tính, sản phẩm này dễ dàng kết hợp với mọi trang phục, mặc kèm những chiếc sơ mi màu sắc hay kết hợp với quần jean thể hiện cá tính. Chất liệu cotton mềm mại, thoáng khí đảm bảo sự dễ chịu suốt ngày dài.

Mẫu áo thể ba lỗ nam basic.
Mẫu áo thể ba lỗ nam basic.

Cách giặt và bảo quản áo tập thể thao để luôn bền đẹp

Giữ gìn, chăm sóc là cách hiệu quả nhất để độ bền, chất lượng của sản phẩm được lâu dài hơn. Khi giặt, hãy phân loại riêng đồ tập và lộn trái áo để bảo vệ mặt còn lại. Nếu giặt máy, chọn chế độ nhẹ nhàng, không nhồi quá mạnh, quá nhiều. Bên cạnh đó, phơi áo ở nơi thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp và không dùng máy sấy.

Cách giặt và bảo quản áo tập thể thao để luôn bền đẹp
Cách giặt và bảo quản áo tập thể thao để luôn bền đẹp

Khi quần áo vô tình bị vương vào những mùi khó chịu, có thể ngâm áo trong hỗn hợp nước và giấm để xử lý mùi hôi. Xử lý vết bẩn càng sớm càng tốt bằng bàn chải mềm và xà phòng nhẹ.

Bằng cách áp dụng những phương pháp này, bạn sẽ giúp áo tập thể thao của mình luôn trong tình trạng tốt nhất, kéo dài tuổi thọ và duy trì hiệu suất qua nhiều lần sử dụng.

Thương hiệu áo ba lỗ nam chính hãng, chất lượng tốt

Shamdi là thương hiệu đồ tập dành riêng cho người Việt với mức giá phải chăng. Những thiết kế của thương hiệu hướng đến sự trẻ trung năng động và mong muốn thúc đẩy động lực bật mood luyện tập. 

Shamdi khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực thể thao thể thao Việt Nam với tầm nhìn vượt xa việc đơn thuần cung cấp trang phục tập luyện. Thương hiệu này đặt trọng tâm vào việc tạo ra những sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu thực tế mà còn chú trọng đến sự thoải mái và bảo vệ cơ thể người dùng.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn ưu tiên trải nghiệm khách hàng vì vậy Shamdi có những chính sách quyền lợi cho người mua như chính sách đổi trả, áp dụng đổi trả trong vòng 60 ngày với điều kiện sản phẩm còn nguyên thẻ tag, phiếu mua hàng. Với sản phẩm bị lỗi hoặc giao nhầm chúng tôi sẽ miễn phí hoàn toàn. 

Shamdi là thương hiệu đồ tập dành riêng cho người Việt với mức giá phải chăng.
Shamdi là thương hiệu đồ tập dành riêng cho người Việt với mức giá phải chăng.

Bài chia sẻ trên, Shamdi đã gợi ý những mẫu áo ba lỗ nam siêu hot trong mùa hè này. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đồ tập thể thao chính hãng, giá cả phải chăng hãy liên hệ Shamdi nhé! Đừng bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi và giảm giá sốc của Shamdi!

Để lại một bình luận