Top 10+ Các Loại Băng Chân Bảo Hộ Được Ưa Chuộng Nhất

Khi vận động, thể dục thể thao, các chấn thương khi luyện tập là điều mà người tập không muốn xảy ra. Để giảm thiểu các tổn thương, người luyện tập thường sử dụng băng chân bảo hộ để đảm bảo an toàn, đồng thời hạn chế một số tác động ảnh hướng đến khớp. Cùng Shamdi khám phá ngay các loại băng bảo hộ bán chạy nhất 2024!

Băng chân bảo hộ hữu dụng ra sao?

Sử dụng băng bảo hộ mang lại nhiều lợi ích và hỗ trợ rất nhiều cho những ai thường xuyên vận động thể thao hay làm việc nặng.

  • Bảo vệ khớp cổ chân: Giúp cố định các khớp cổ chân, giảm lực lực tác động mạnh từ đó hạn chế nguy cơ bong gân, trật chân.
  • Hỗ trợ cơ bắp: băng chân bảo hộ giúp ổn định và nâng đỡ các cơ quanh khớp cổ chân, tránh bị căng cơ và mỏi cơ giúp bạn linh hoạt và bền bỉ hơn khi vận động.
  • Cải thiện lưu thông máu: Các loại băng bảo hộ có tính năng nén giúp thúc đẩy lưu thông, giảm các tổn thương và đẩy nhanh quá trình phục hồi của các mô.
  • Hỗ trợ trong quá trình phục hồi: Khi bị chấn thương nhẹ, băng bảo hộ có thể giúp bảo vệ vùng chân bị tổn thương, đồng thời duy trì sự linh hoạt vừa phải để giúp phục hồi nhanh hơn.
  • Tăng cường sự tự tin: Khi đã được bảo vệ bởi băng chân, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi tham gia các hoạt động thể thao, giảm lo lắng về việc bị chấn thương.

Những ai nên sử dụng băng bảo hộ? Những vận động viên dùng cho các buổi luyện tập, thi đấu. Người thường xuyên làm việc nặng hay những ai từng bị chấn thương,.. Nên sử dụng sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ mà còn hỗ trợ trong quá trình làm việc và nâng cao hiệu suất. Tại nhà Shamdi ngoài cung cấp các sản phẩm hỗ trợ khi luyện tập như băng bảo hộ,.. Còn xuất bán những bộ đồ thể thao hàng thiết kế chính hãng với giá cực tốt trên thị trường hiện nay. 

Băng chân bảo hộ hữu dụng ra sao?
Băng chân bảo hộ hữu dụng ra sao?

Tổng hợp 10+ loại băng chân bảo hộ được tin dùng nhiều nhất

Shamdi đã tổng hợp các loại băng chân bảo bộ được sử dụng an toàn hiệu quả nhất. Đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với Shamdi để nhận tư vấn sớm nhất nhé!

Băng quấn cổ chân Aolikes TC – 1520

Đứng đầu danh sách được ưa chuộng nhất phải kể đến băng quấn cổ chân Aolikes TC -1520. Loại băng bảo vệ này được yêu thích bởi chất lượng tốt cho đến giá thành trung bình phù hợp với nhiều khách hàng. 

Theo nhà sản xuất, sản phẩm được làm từ vải dệt kim cao cấp có độ đàn hồi cao đồng thời giữ được thoáng mát, mềm mại. Vì vậy mà bạn có thể sử dụng hàng ngày, đặc biệt không sợ bí bách trong những ngày nóng bức. Bên cạnh đó, loại băng chân này được thiết kế theo dạng khóa dán và zip linh hoạt sử dụng cho thói quen từng người và dễ dàng điều chỉnh theo kích thước chân.

Băng quấn cổ chân Aolikes TC - 1520
Băng quấn cổ chân Aolikes TC – 1520.

Băng quấn cổ chân Faster

Băng quấn Faster có kích thước lớn hơn, phù hợp với nhiều người sự khác biệt này sẽ đảm bảo hai yếu tố đảm bảo an toàn và giữ sự thoải mái tối đa. Nhưng nếu bạn có tổn thương ở gót chân, bạn nên cân nhắc kỹ hơn về thiết kế khoét gót.

Băng quấn cổ chân Faster
Băng quấn cổ chân Faster.

Băng quấn bảo vệ cổ chân PJ 604

Băng quấn cổ chân PJ 604 đến từ thương hiệu ProJaga nổi tiếng vì vậy loại băng chân bảo hộ này đã trở thành món đồ ưa thích của các vận động viên. Thiết kế độc đáo với chất liệu co dãn 4 chiều và lớp bông bên ngoài.  Các đường vân ngang nổi bật giúp tăng cường độ ma sát, đảm bảo băng luôn cố định chắc chắn. Đặc biệt, bạn có thể dùng loại băng này vào những ngày đông bởi nó có lớp bông đệm tương đối dày.

Băng quấn bảo vệ cổ chân PJ 604
Băng quấn bảo vệ cổ chân PJ 604.

Băng quấn bảo hộ AL 7529

Với thiết kế dạng tất thông minh, bạn chỉ cần xỏ chân vào như bình thường mà không cần mất thời gian quấn băng. Chất liệu vải thun co giãn 4 chiều, thoáng khí giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu ngay cả khi vận động mạnh.

Một nhược điểm của loại sản phẩm này chính là sau thời gian dài sử dụng, miếng dán sẽ mất đi tính đàn hồi, làm giảm độ bó và bị kéo nhão xuống. Giá thành khá rẻ nên bạn có thể bỏ qua điểm này.

Băng quấn bảo hộ AL 7529
Băng quấn bảo hộ AL 7529.

Băng chân bảo hộ Orbe

Sản phẩm này rất dễ sử dụng và có thể linh hoạt cho cả chân trái lẫn chân phải. Với mục tiêu mang lại sự thoải mái khi vận động mà không lo bị xê dịch, Orbe được sản xuất từ chất liệu thun co giãn, giúp điều chỉnh dễ dàng và phù hợp với mọi người dùng.

Khi sử dụng băng quấn cổ chân Orbe, chân của bạn sẽ được giữ vững và ổn định hơn.Ngoài việc bảo vệ, băng quấn này còn hỗ trợ cho những trường hợp chấn thương nhẹ ở khớp cổ chân, viêm khớp hoặc giãn dây chằng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng nếu có vết thương.

Băng chân bảo hộ Orbe
Băng chân bảo hộ Orbe.

Băng quấn cổ chân y tế

Trước khi có nhiều loại băng chân bảo hộ chuyên dụng, băng quấn y tế đã là một lựa chọn phổ biến nhờ tính tiện lợi và giá cả hợp lý.  Băng quấn y tế là một sản phẩm đa năng, giá cả phải chăng và dễ dàng tìm mua. Bạn có thể sử dụng băng quấn để băng bó nhiều vị trí trên cơ thể và cố định bằng ba móc khóa đi kèm. Nếu phân vân chưa biết chọn loại băng bảo hộ nào bạn có thể tham khảo loại này.

Băng quấn cổ chân y tế
Băng quấn cổ chân y tế.

Tất bảo vệ lót silicon | AL7131

Bảo vệ mắt cá chân hiệu quả và giảm nguy cơ chấn thương với tất bảo vệ có lớp lót silicon, giúp ngăn ngừa va đập trong các hoạt động thể thao và vận động.  Lớp vải dày gấp 2 để tăng sự bảo vệ, những thiết kế hiện đại không gây sự bí, nóng khi đổ mồ hôi nhiều.

Tất bảo vệ lót silicon | AL7131
Tất bảo vệ lót silicon | AL7131.

Hướng dẫn chọn băng chân bảo hộ phù hợp

Tùy với mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn loại băng chân bảo hộ đáp ứng với nhu cầu của bản thân. Tuy nhiên, khi chọn lựa sản phẩm này cần lưu ý những điều sau để chọn cho mình công cụ bảo vệ an toàn phù hợp nhất nhé.

Lựa chọn băng chân bảo vệ theo hình dạng

Khi lựa chọn những môn thể thao cần hoạt động mắt cá chân nhiều như bóng đá, bóng rổ, hãy chọn những loại bảo hộ có thể giữ cố định như không gây cản trở quá nhiều đến chuyển động cả chân. 

Hoặc nếu bạn cần một băng quấn cho việc chạy bộ nên lựa chọn sản phẩm khó bị xoắn lại đi hoạt động những loại đai này thường có thể cố định và hỗ trợ mắt cá chân bằng cách kéo căng dây đai từ cả hai bên, giúp ổn định khớp.

Lựa chọn băng chân bảo vệ theo hình dạng
Lựa chọn băng chân bảo vệ theo hình dạng.

Chất liệu phổ biến của các loại băng quấn chân

Các chất liệu lưới cameron hoặc dệt kim sẽ mang lại cảm giác thoáng khí khi sử dụng, mồ hôi có thể thoát ra dễ dàng, ngăn chừa tình trạng bí bách, nóng nực, khó chịu, tránh được các bệnh về da. Tuy nhiên loại chất liệu này không thích hợp cho việc sử dụng hàng ngày bởi chất liệu mỏng nhẹ và dễ giãn.

Bạn có thể quan tâm đến các chất liệu tổng hợp như polyester hoặc nylon nếu muốn một băng quấn có thể sử dụng lâu dài. Polyester hoặc nylon là những chất liệu kín và có độ bền cao nên khá khó hư hỏng. 

Chất liệu phổ biến của các loại băng quấn chân
Chất liệu phổ biến của các loại băng quấn chân.

Quấn băng đúng cách: 

Đây cũng là điều đáng lưu ý bởi nó ảnh hưởng đến sự thoải mái của người dùng khi hoạt động. Cách quấn băng chân ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả bảo vệ, vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ hoặc nhờ người hướng dẫn để thực hiện đúng cách.

Quấn băng đúng cách:
Quấn băng đúng cách.

Shamdi đã tổng hợp top 10 loại băng chân bảo hộ có chất lượng tốt với mức giá thành hợp lý và được người dùng đánh giá tích cực. Một sản phẩm cực kì hữu ích cho những vận động viên, người thường xuyên vận động và làm các công việc nặng. Nếu có những thắc mắc nào đừng ngần ngại hãy liên hệ chúng tôi ngay nhé!