15+ Tips Phối Áo Ba Lỗ Nữ “Hack Dáng”Đẹp Bạn Nên Thử

Những mẫu áo ba lỗ nữ được xem là một trong các item không thể thiếu vào những dịp hè về. Vậy bạn đã biết cách mix match chúng với trang phục nào để trở nên thời thượng và phong cách chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Shamdi tham khảo các cách phối đồ trong bài viết dưới đây nhé!

Các kiểu áo ba lỗ nữ thịnh hành hiện nay

Những kiểu áo ba lỗ nữ hiện nay tuy có nhiều thiết kế đa dạng, nhưng chúng đều đem đến sự mát mẻ và thời thượng cho các cô nàng vào những ngày nắng nóng. Bạn có thể diện mẫu áo với nhiều mục đích khác nhau như đi cafe, dã ngoại, shopping,… cực kỳ thoải mái và bắt mắt. Dưới đây sẽ là một số kiểu áo thịnh hành bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho phong cách riêng của mình.

Áo ba lỗ nữ kiểu Hàn Quốc

Những mẫu áo ba lỗ nữ kiểu dáng Hàn Quốc có thiết kế là những chiếc áo thun không tay, cùng chi tiết đường tròn ở viền cổ áo và phần lưng áo phía sau cao hơn phần ngực. Điều này nhằm đem đến điểm nhấn ấn tượng và tạo cảm giác kín đáo cho cơ lưng. Hầu hết những chiếc áo này được làm từ vải thun hoặc cotton thoáng mát. Bạn có thể kết hợp chúng với một chiếc quần short ngắn để trông nữ tính và trẻ trung hơn.

Mẫu áo ba lỗ nữ kiểu dáng Hàn Quốc thời thượng

Áo ba lỗ nữ có cổ

Một trong những kiểu áo ba lỗ mà bạn không thể bỏ qua trong những ngày hè nắng nóng, chính là áo ba lỗ chữ V. Kiểu áo với thiết kế phần tay khoét sâu, kết hợp phần cổ được may tỉ mỉ và chỉnh chu nhằm tôn lên vẻ đẹp của bờ vai thon gọn. Ngoài ra, mẫu áo này còn giúp khoe trọn đường nét cuốn hút của xương quai xanh ấn tượng.

Mẫu áo ba lỗ thiết kế cổ trụ

Áo ba lỗ nữ croptop

Nếu bạn đang sở hữu cho mình một chiếc eo thon gọn, thì không thể bỏ qua mẫu áo croptop ba lỗ này. Đây là một kiểu áo quốc dân khi được mặc cùng với những mẫu chân váy xinh xắn hoặc các mẫu quần short bắt mắt khác. Bạn nên phối những chiếc áo croptop với độ dài ngang eo, điều này sẽ giúp bạn trở nên gọn hơn. Đồng thời kiểu áo cũng sẽ giúp tôn lên thân hình đầy đặn của bạn.

Áo ba lỗ nữ kiểu dáng croptop

Áo ba lỗ nữ thể thao

Nếu bạn có dự định lựa chọn một mẫu áo ba lỗ để luyện tập thể dục thể thao, thì mẫu áo sau đây bạn không nên bỏ qua. Kiểu ba lỗ nữ thể thao với form áo tôn dáng và thoải mái, chất liệu thun cotton thấm hút mồ hôi tốt giúp bạn tự tin và linh hoạt trong suốt quá trình tập luyện. Phần vai áo có kết cấu khá mỏng, cùng cổ áo khoét rộng, có thể kết hợp cùng một chiếc quần jogger với phần thun cố định dưới cổ chân. Điều này sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên phong cách và hiện đại hơn.

Kiểu áo thể thao ba lỗ nữ thoáng mát

Kiểu áo ba lỗ ôm body

Đối với những mẫu áo ba lỗ nữ với kiểu dáng ôm body, bạn nên chọn phần áo có độ dài qua lưng và chất liệu cotton mát mẻ. Mẫu áo ôm sẽ trông thời trang hơn, nếu bạn kết hợp cùng với quần thun dáng thể thao vào ngày hè. Outfit này sẽ không làm bạn trở nên sexy mà ngược lại còn giúp tôn lên các đường cong trên cơ thể với phong cách phóng khoáng. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp áo ba lỗ nữ này cùng quần tây thanh lịch. Điều này sẽ đem đến một diện mạo trưởng thành và hiện đại như những nàng thơ nước Pháp.

Mẫu ba lỗ nữ ôm body thời trang

Áo ba lỗ nữ phong cách cá tính

Những mẫu áo ba lỗ nữ với phong cách cá tính thường có kiểu áo tương tự với áo croptop ba lỗ, tuy nhiên nếu bạn muốn kết hợp với mẫu quần để trông cá tính hơn, thì có thể kết hợp theo các ý tưởng sau.

  • Đối với những bạn nữ có vóc dáng mũm mĩm thì mix chiếc áo này cùng với quần jean cạp cao ống rộng, outfit này sẽ giúp bạn che đi các khuyết điểm trên cơ thể. Đồng thời cũng giúp hack dáng vô cùng hiệu quả. Còn đối với những bạn nữ đã sở hữu một body theo tiêu chuẩn, thì set đồ này khiến bạn cực kỳ cuốn hút và khoe khéo một chiếc body hoàn mỹ.
  • Phối áo ba lỗ cùng chiếc áo vest thời thượng, sự kết hợp này sẽ giúp bạn trở nên chỉnh chu và sang trọng hơn rất nhiều.
Mẫu áo ba lỗ nữ thể hiện phong cách cá tính

Áo ba lỗ ôm 2 dây nhỏ

Điểm đặc trưng của thiết kế áo ba lỗ nữ 2 dây chính là phần chiều dài áo chỉ đến phần eo, với thiết kế hai dây nhỏ mảnh. Có thể nói, đây là mẫu áo đem đến một làn gió mới cho phong cách thời trang của bạn. Ngoài kiểu dáng dây áo mảnh cho các cô nàng dịu dàng, thì đối với những ai có cá tính mạnh thì nên thử những chiếc áo với phần dây bản to. Bạn cũng có thể kết hợp mẫu áo này cùng chân váy xòe cực đẹp.

Kiểu áo ba lỗ hai dây nhỏ thời trang

Áo ba lỗ nữ form rộng

Những mẫu áo ba lỗ nữ dáng rộng thường có kiểu dáng giống với áo thun, nhưng khác nhau ở phần chất liệu vải bamboo dày dặn. Đồng thời mẫu áo này sẽ được lược bỏ đi phần tay áo, ống tay được khoét sâu đến ngang phần lưng sau. Có thể nói, đây là mẫu áo được ưa chuộng hiện nay, bởi thiết kế thoải mái và không đem đến sự gò bó khi mặc. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp cùng một chiếc bra tăm khoét hoặc áo ngực liền khối bên trong. Cách mặc này sẽ giúp bạn trở nên năng động và trẻ trung, cũng như không lo lộ phần nhạy cảm.

Mẫu áo ba lỗ nữ form rộng bắt mắt

Áo ba lỗ nữ cổ yếm

Những mẫu áo ba lỗ với thiết kế cổ yếm với chất vải spandex co giãn tốt, không quá mỏng dù bạn có mặc màu trắng. Bên cạnh đó, phần cổ áo được biến tấu theo dạng cổ yếm tạo sự ấn tượng và đường nét độc đáo. Đây là mẫu áo không hề sexy mà còn đem đến sự hiện đại và thời thượng cho phong cách của bạn.

Kiểu dáng cổ áo ba lỗ nữ dạng yếm

Áo ba lỗ nữ Halter Top

Kiểu áo ba lỗ halter top với điểm đặc trưng là phần dây buộc quanh cổ và ôm trọn phần lưng sau. Đây có thể được xem là mẫu áo yếm thời xưa, với dáng áo cổ cách điệu lạ mắt. Bạn cũng có thể kết hợp cùng mẫu quần legging để giúp tôn lên sự hiện đại và quyến rũ.

Kiểu áo Halter Top

Phối áo ba lỗ nữ cùng các kiểu chân váy xinh

Sau khi đã giới thiệu đến bạn cách kết hợp áo ba lỗ nữ cùng những chiếc quần thịnh hành hiện nay, thì Shamdi xin chia sẻ đến bạn cách phối áo ba lỗ với những mẫu chân váy cực xinh. Đây được xem là ý tưởng phối đồ dành cho các cô nàng yêu thích sự nữ tính và dịu dàng.

Phối áo ba lỗ nữ với chân váy tennis

Những mẫu chân váy tennis với sự kết hợp linh hoạt không kém cạnh các mẫu quần short, có thể nói đây là item quen thuộc khi được mix cùng áo ba lỗ. Bên cạnh kiểu váy tennis, bạn cũng có thể thay chúng bằng váy xòe xếp ly năng động, chân váy denim cá tính hoặc váy đuôi cá quyến rũ. Ngoài ra, để set đồ của bạn trở nên ấn tượng hơn, thì bạn có thể kết hợp cùng những chiếc thắt lưng độc đáo, cùng những đôi giày thể thao, giày cao gót hoặc cowboy boots để tạo sự nổi bật cho tổng thể.

Kết hợp mẫu chân váy tennis cùng áo ba lỗ nữ

Áo ba lỗ kết hợp với yếm

Những mẫu quần yếm phối cùng chiếc áo ba lỗ được xem là bộ đôi kinh điển, chúng được mặc phổ biến vào những mục đích khác nhau như du lịch, dạo phố, đi học,…. đều vô cùng thời thượng. Mẫu áo với khả năng kết hợp linh động, sẽ giúp bạn dễ dàng mix cùng những kiểu yếm đa dạng hiện nay.

Phối các mẫu quần yếm cùng áo ba lỗ nữ

Kết hợp áo ba lỗ nữ cùng chân váy ngắn

Những mẫu áo ba lỗ nữ phối cùng chân váy ngắn sẽ khiến bạn trở nên vô cùng nữ tính và hiện đại. Đây được xem là cách phối đồ được quan tâm và ưa chuộng hiện nay của hầu hết các bạn trẻ. Cách mix match này thường ưu tiên với những mẫu croptop, tanktop hoặc ba lỗ hai dây. Bởi đây đều là những mẫu áo thể hiện sự năng động, linh hoạt và khả năng ứng biến trong nhiều phong cách khác nhau.

Kết hợp áo ba lỗ nữ cùng chân váy ngắn

Mặc áo ba lỗ nữ cùng chân váy dài

Nếu bạn là một người yêu thích sự thanh lịch, thì hãy thử mix chiếc áo ba lỗ nữ croptop cùng  chân váy dài. Có thể nói, đây là set đồ đem đến sự sang trọng và tao nhã cho những cô nàng công sở hiện đại. Cách phối đồ này là sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc áo ba lỗ với chất liệu lụa hoặc vải lanh cùng chiếc váy dài, tạo nên một outfit ấn tượng.

Phối đồ bắt mắt cùng áo ba lỗ nữ cho ngày hè năng động

Mix match các kiểu áo ba lỗ nữ với các loại quần

Áo ba lỗ mặc cùng quần ống rộng

Nếu bạn ngại nắng khi ra đường vào những dịp ngày hè oi bức, thì có thể kết hợp một chiếc áo ba lỗ nữ cùng quần dài ống rộng. Đây là một set đồ mùa hè vô cùng ấn tượng và thời trang mà bạn không thể bỏ qua. Đặc biệt, bạn nên lựa chọn những mẫu áo với form ôm body, giúp khi diện cùng quần ống rộng sẽ đảm bảo sự cân đối cho cơ thể.

Kết hợp quần ống rộng cùng áo ba lỗ đẹp mắt

Phối áo ba lỗ nữ cùng quần jeans

Bạn đang theo đuổi phong cách cá tính và muốn một sự mix match độc đáo hơn ngoài những chiếc quần short ? Vậy thì hãy thử phối cùng chiếc quần jeans thời thượng. Đây là một outfit không chỉ đem đến vẻ ngoài thời trang, mà còn có tính ứng dụng cao. Bạn có thể kết hợp set đồ này với nhiều mục đích khác nhau, có thể đi mua sắm, du lịch, đi làm hoặc đi cafe,…Ngoài ra, những mẫu quần jeans này còn giúp tôn dáng và khiến đôi chân của bạn trở nên dài hơn.

Tạo phong cách hiện đại cùng mẫu quần jean và áo ba lỗ

Một số cách phối đồ ấn tượng khác cùng áo ba lỗ 

Phối áo ba lỗ cùng áo sơ mi khoác ngoài

Kết hợp áo ba lỗ nữ cùng những chiếc sơ mi khoác ngoài thường dành cho những cô nàng thích sự nhẹ nhàng và kín đáo. Bạn nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi form rộng, kết hợp cùng quần jean, quần short hoặc chân váy đều phù hợp. Cách phối đồ vừa kín đáo lại vừa mát mẻ này sẽ khiến bạn không chỉ năng động mà lại còn rất nhẹ nhàng.

Tạo phong cách độc đáo cùng áo sơ mi khoác ngoài

Áo ba lỗ kết hợp với áo blazer

Nếu bạn là một cô nàng công sở chính hiệu nhưng lại thích diện áo ba lỗ, vậy thì outfit tiếp theo sau đây bạn không bỏ qua. Phối hợp một chiếc áo ba lỗ basic cũng một chiếc blazer dày dặn, set đồ sẽ khiến bạn trở nên tao nhã và tinh tế đúng chuẩn dân văn phòng. Đặc biệt, bạn cũng nên lựa chọn cho set đồ của mình những chiếc túi xách thời trang để tạo điểm nhấn ấn tượng.

Phối áo ba lỗ cùng áo blazer thời thượng

Phối áo ba lỗ với áo bomber

Những mẫu áo ba lỗ nữ kết hợp cùng áo bomber được xem là set đồ đem đến phong cách mạnh mẽ và vô cùng năng động. Đây là một sự kết hợp mà các cô nàng theo đuổi sự cool ngầu không thể bỏ qua. Bạn nên lựa chọn những mẫu áo ba lỗ bó sát, cùng chiếc bomber với gam màu nổi bật sẽ giúp bạn trở nên sành điệu hơn.

Tạo nét cá tính cùng áo ba lỗ và bomber khoác ngoài

Phối áo ba lỗ nữ cùng áo jeans jacket

Cách phối áo ba lỗ nữ cuối cùng mà Shamdi muốn chia sẻ đến bạn chính là mặc cùng áo jeans jacket. Đây được xem là phong cách mà nhiều tín đồ thời trang theo đuổi. Bạn chỉ cần phối một chiếc áo ba lỗ cùng áo jacket chất liệu jean với nhiều gam xanh khác nhau, từ đó sẽ đem đến vẻ ngoài cá tính và trẻ trung.

Thông qua bài viết này, chúng tôi mong rằng bạn đã có cho mình thông tin hữu ích về cách mix match áo ba lỗ nữ thời thượng hiện nay. Có thể nói, đây là mẫu áo rất được ưa chuộng vào những ngày hè nóng bức, với kiểu dáng đa dạng có thể kết hợp được với nhiều item khác nhau. Nếu bạn có mong muốn tham khảo thêm nhiều thông tin khác, thì hãy truy cập ngay website của Shamdi chúng tôi.