Áo Croptop Nữ Đẹp, Giúp Tôn Dáng Với Mẫu Mã Đa Dạng

Có thể nói, mẫu áo croptop hiện đang là món trang phục tôn dáng nhất trong tủ đồ của các cô gái. Tuy nhiên, đây là mẫu áo với nhiều kiểu dáng đa dạng và phù hợp với nhiều hình dáng cơ thể khác nhau. Vậy làm sao để phối hợp đẹp mắt. hãy cùng Shamdi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cách phối áo croptop với các mẫu quần đẹp

Mẫu áo croptop là trang phục được ưa chuộng hiện nay, với kiểu dáng đa dạng, có thể kết hợp được với nhiều mẫu quần và váy khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn dưới đây:

Kiểu quần short ngắn

Nếu bạn là một người ưa thích phong cách năng động, thì có thể thử mix kiểu áo croptop rộng cùng những chiếc quần short ngắn chất liệu jeans hoặc kaki. Đây được xem là sự phối hợp đầy trẻ trung, cá tính và đem lại cảm giác thoải mái nhất. Bạn có thể áp dụng set đồ này để dạo phố, cafe, shopping hoặc du lịch biển đều hợp. Ngoài ra, để trang phục trở nên nổi bật và bắt mắt hơn, bạn có thể kết hợp với một đôi giày vans hoặc converse với các gam màu trung tính.

Mẫu quần short ngắn phối cùng áo croptop

Mẫu quần jeans dài hiện đại

Áo croptop kết hợp cùng quần denim (quần jean) đã trở thành bộ trang phục quen thuộc với những cô gái yêu thích sự tối giản và thoải mái. Sự kết hợp này giúp tôn lên vẻ đẹp đôi chân và vòng eo thon gọn. Set đồ này phù hợp để đi chơi, đi làm ở những nơi không yêu cầu đồng phục, hoặc đi cafe. Một chiếc croptop in họa tiết đơn giản cùng quần jean dài và giày thể thao sẽ giúp bạn trông khỏe khoắn và tươi tắn.

Kết hợp áo croptop cùng quần jean dáng dài thời trang

Kiểu quần culottes bắt mắt 

Mẫu quần culottes mix cùng áo croptop là xu hướng được ưa chuộng mỗi khi hè đến. Set đồ này biến bạn thành cô nàng ngọt ngào, khoe 3 vòng duyên dáng. Quần culottes thường làm từ chất liệu gân tăm, vải đũi, họa tiết trơn hoặc kẻ đơn giản, kết hợp cùng giày sneaker đa dạng màu sắc tạo nên trang phục hoàn hảo và thời thượng.

Phối quần culottes cùng áp croptop hiện đại

Quần ống loe/ống rộng mặc cùng áo croptop

Nếu bạn đang phân vân không biết áo croptop kết hợp với quần gì đẹp nhất, thì có thể cân nhắc đến việc lựa chọn mẫu quần ống rộng. Đây được xem là loại quần giúp bạn trở thành một cô nàng cổ điển vào những thập niên 2000s.

Phong cách này sẽ khiến bạn trở nên thanh lịch, tao nhã và khoe khéo được vòng eo con kiến của cơ thể. Bạn nên chọn những kiểu áo croptop với thiết kế bó sát, khi mặc cùng quần ống rộng sẽ giúp thân hình của bạn trở nên cân đối hơn. Nếu muốn tổng thể trang phục trở nên bắt mắt hơn, bạn có thể thử mang cùng với một đôi giày sandal cao gót hoặc giày thể thao.

Tạo điểm nhấn trang phục cùng quần ống rộng và croptop bắt mắt

Mẫu quần lưng cao/cạp cao

Một gợi ý nữa dành cho các tín đồ thời trang, khi sở hữu mẫu áo croptop chính là việc kết hợp cùng chiếc quần cạp cao hay lưng cao. Với cách mix đồ này bạn sẽ biến thành một cô nàng tinh nghịch và đáng yêu. Bên cạnh đó, những bạn gái có vòng eo khá to cũng có thể áp dụng cách phối đồ này. Một bí quyết nữa để trang phục của bạn trở nên ấn tượng hơn, chính là kết hợp với đôi giày sandal hoặc sneaker đều rất phù hợp.

Kiểu quần yếm năng động

Nếu bạn cảm thấy những cách phối đồ theo xu hướng hiện nay đã quá quen thuộc, mong muốn tìm kiếm một làn gió mới cho phong cách thời trang, thì có thể thử kiểu quần yếm cá tính này. Đây là một kiểu quần không quá cầu kỳ, nhưng khi phối cùng một chiếc áo croptop đẹp thì làm tôn lên nét cá tính cho bạn. Đặc biệt, nếu bạn là một người sở hữu vòng 2 kém thon gọn thì có thể thử qua chiếc yếm này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp cùng một đôi sneaker hoặc bốt da đã khiến outfit trở nên nổi bật.

Mẫu quần yếm độc đáo phối cùng áo croptop

Quần legging kết hợp với áo croptop

Nếu bạn mong muốn một phong cách nhẹ nhàng và nữ tính, thì có thể kết hợp áo croptop cùng quần legging. Đây được xem là set đồ có tính ứng dụng cao, giúp khoe trọn đôi chân mảnh mai của bạn. Bạn có thể kết hợp một chiếc croptop với phần trên hơi rộng, thiết kế tay phồng, cùng một chiếc legging với những điểm nhấn nổi bật ở phần bó dưới sẽ tạo ra hiệu ứng bắt mắt hơn. Một tips nhỏ nữa là bạn có thể mix cùng với đôi giày cao gót và chiếc túi xách, để tăng tính thời trang cho tổng thể trang phục.

Phối quần legging cùng áo mẫu áo croptop

Mẫu quần baggy kết hợp cùng áo croptop đẹp

Sản phẩm quần baggy với thiết kế kiểu dáng thể thao, khiến cho người mặc trở nên năng động và khỏe khoắn hơn. Đặc biệt, đối những cô nàng với vẻ ngoài cá tính, bạn có thể mix chiếc áo croptop nữ đẹp cùng quần baggy chất liệu kaki hoặc jeans là đã  có thể đi cafe, dạo phố hoặc tụ tập với bạn bè. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho trang phục của mình, thì có thể kết hợp cùng đôi giày sneaker đậm chất đường phố, giúp bạn thêm phần tự tin hơn.

Phối áo croptop cùng quần baggy năng động

Phối hợp áo croptop nữ đẹp với các kiểu chân váy đẹp

Bên cạnh các việc kết hợp các mẫu quần thời thượng cùng những chiếc áo croptop nữ đẹp, thì bạn còn có thể mix cùng một số dáng chân váy. Điều này sẽ khiến bạn trở nên xinh tươi và thời trang hơn rất nhiều. Hãy cùng điểm qua một số công thức mix match dưới đây.

Kiểu chân váy tennis

Nếu bạn đang phân vân không biết nên kết hợp áo croptop với chân váy nào để trở nên năng động và có cảm giác thoải mái, thì hãy thử mix cùng chân váy tennis. Cách phối đồ này sẽ giúp bạn khéo léo khoe được đôi chân dài, cùng vóc dáng cân đối.

Ý tưởng phối đồ tưởng chừng như đơn giản nhưng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật, đặc biệt sẽ giúp các cô nàng nấm lùn ăn gian được vài xăng ti mét. Bạn có thể diện mẫu chân váy này cùng một đôi tất dài và đôi giày búp bê, sẽ giúp biến bạn thành một cô nàng nữ sinh dễ thương và năng động.

Tạo phong cách thời trang cùng chân váy tennis và áo croptop

Chân váy xoè dài nữ tính

Một gợi ý khác để bạn có thể phối hợp cùng chiếc áo croptop nữ đẹp chính là diện cùng chân váy xoè. Đây được xem là set đồ đậm nét nữ tính và nhã nhặn, đem đến sự tinh tế và dịu dàng cho người mặc. Ngoài ra, để tôn thêm sự nhẹ nhàng và duyên dáng, bạn có thể kết hợp outfit cùng đôi giày sandal hoặc cao gót mũi nhọn, chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật giữa đám đông.

Toả sáng giữa đám đông cùng váy xoè nhẹ nhàng và cáo croptop

Chân váy công sở thanh lịch

Những mẫu váy công sở thanh lịch được xem là sự kết hợp hoàn hảo, với các mẫu áo croptop nữ tay phồng là sự lựa chọn hoàn hảo. Set đồ này phù hợp với những bạn nữ theo phong cách nhã nhặn và tinh tế. Phần thiết kế tay phồng sẽ giúp bạn trở nên nữ tính, kết hợp cùng chân váy công sở làm tăng thêm sự nhẹ nhàng cho mọi cô gái. Ngoài ra, để khiến trang phục trở nên thu hút hơn, có thể kết hợp cùng đôi giày cao gót thời trang.

Thời trang công sở cùng chân váy thanh lịch

Mẫu chân váy bút chì tôn dáng

Phối áo croptop đẹp cùng với váy gì để tôn lên vẻ đẹp đường nét cơ thể ? Bên cạnh các kiểu quần legging, thì chân váy bút chì cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Một mẫu croptop với thiết kế điệu đà với phần tay bồng hoặc tay dài, mix cùng chân váy bút chì sẽ giúp tôn lên 3 vòng cơ thể cuốn hút.

Đây là mẫu trang phục không chỉ đem đến sự quyến rũ mà còn thể hiện được nét thanh lịch cho những cô nàng công sở. Bạn có thể kết hợp trang phục cùng với một đôi giày búp bê mũi kín hoặc cao gót quai ngang, để tăng sự ấn tượng cho outfit của mình.

Kết hợp áo croptop cùng chân váy bút chì nữ tính

Chân váy xếp ly xinh xắn

Nếu bạn là một người ưa thích phong cách tươi mới và trẻ trung, thì có thể sử phối một chiếc áo croptop cùng chân váy xếp ly. Có thể nói, đây là set đồ đúng chuẩn Hàn Quốc, tạo nên nét xinh xắn và sự cuốn hút mới mẻ. Những chất liệu chân váy bạn có thể lựa chọn như: cotton, mango,…để giúp tạo được độ rủ vừa phải cho váy. Ngoài ra nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, thì có thể sử dụng thêm một chiếc thắt lưng bản nhỏ, giày búp bê hoặc giày thể thao đều được.

Kết hợp chân váy xếp ly điệu đà cùng áo croptop

Kiểu váy Jeans xẻ tà năng động

Nếu bạn muốn vẻ ngoài của mình trở nên độc đáo hơn, thì có thể kết hợp một chiếc áo croptop nữ cùng chiếc váy jeans xẻ tà. Đây là một set đồ hứa hẹn sẽ giúp bạn trở nên phá cách hơn trong mắt đối phương. Bạn nên chọn trang phục đều có điểm chung về gam màu hoặc hoạ tiết ở trên và dưới, để tạo nên sự hài hoà với nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên kết hợp cùng một chiếc túi xách nhỏ, hay đôi dép sục xinh xắn khi dạo phố để tô điểm cho trang phục thêm bắt mắt.

Mẫu váy jeans xẻ tà phối cùng áo croptop bắt mắt

Mẫu chân váy chữ A

Đối với các tiết trời se lạnh như mùa thu, bạn có thể chọn một chiếc croptop len phối cùng chân váy chữ A để tăng sự năng động. Chất len của chiếc áo sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể, cùng kiểu váy chữ A thời trang sẽ khiến tổng thể trở nên bắt mắt hơn. Ngoài ra, bạn có thể phối cùng một chiếc mũ nồi và đôi bốt cao, sẽ làm bạn trông như “cô gái mùa thu” chính hiệu.

Kết hợp váy chữ A cùng mẫu áo croptop nữ đẹp

Mẹo Mix Đồ với Áo Croptop Đẹp

Áo croptop là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của nhiều bạn nữ, nhưng để nổi bật và thời thượng, bạn cần biết cách phối đồ một cách hợp lý. Dưới đây là một vài gợi ý từ Shamdi để giúp bạn lựa chọn trang phục phù hợp khi kết hợp với áo croptop:

  • Chiều dài áo và số đo vòng eo: Yếu tố đầu tiên cần cân nhắc khi mặc áo croptop là chiều dài áo so với vòng eo của bạn. Chọn những chiếc áo có chiều dài hợp lý với vòng eo sẽ giúp tôn lên vóc dáng của bạn. Nếu bạn không tự tin với vòng eo của mình, hãy chọn những chiếc croptop dài hơn một chút để che đi khuyết điểm.
  • Chọn áo phù hợp với tỷ lệ cơ thể: Mỗi dáng áo croptop sẽ phù hợp với một kiểu phối đồ khác nhau. Để có bộ trang phục cân đối, hãy chọn croptop dáng suông kết hợp với chân váy tennis hoặc quần jean. Nếu bạn thích áo croptop bó sát, hãy thử mix cùng quần culottes dáng rộng để tạo sự hài hòa và phong cách.

Thông qua bài viết này, chúng tôi mong rằng bạn đã có được những tips riêng để kết hợp áo croptop cùng các trang phục khác. Có thể nói, các kiểu dáng croptop hiện nay khá đa dạng, vì thế bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình trang phục thích hợp và thời trang. Nếu bạn có mong muốn tìm kiếm thêm nhiều thông tin khác, thì hãy truy cập ngay website Shamdi chúng tôi.